Tìm hiểu tính năng Zoom của Excel trong bộ Office 365

Tìm hiểu tính năng Zoom của Excel trong bộ Office 365

Dưới đây là 5 cách để thực hiện lệnh Zoom trong bảng tính Excel. Cùng tìm hiểu và lựa chọn ra cách ứng dụng tối ưu nhất cho riêng mình nhé.

Cách 1: Điều chỉnh công cụ Zoom ở góc phải màn hình.

Tìm hiểu tính năng Zoom của Excel trong bộ Office 365-1

Cách 2: Giữ phím Ctrl vào lăn bánh xe trên chuột để phóng to hoặc thu nhỏ.

* Nếu bạn muốn phóng to / thu nhỏ nhưng vẫn giữ màn hình đứng ở một ô thì ta chỉ cần click vào ô đó và lăn bánh xe chuột.

Tìm hiểu tính năng Zoom của Excel trong bộ Office 365-2

Cách 3: Vào mục View (Xem) -> Chọn công cụ Zoom (Thu phóng) và nhập thông số.

Tìm hiểu tính năng Zoom của Excel trong bộ Office 365-3

Cách 4: Vào mục View (Xem) -> Chọn công cụ 100% để Zoom. Tuy nhiên, khi chọn công cụ này thì ô trên cùng bên trái sẽ được giữ nguyên.

Tìm hiểu tính năng Zoom của Excel trong bộ Office 365-4

Cách 5: Vào mục View (Xem) -> Chọn công cụ Zoom Selection.

* Để Zoom đúng một vùng, bạn chọn vùng đó và chọn Zoom Selection.

Tìm hiểu tính năng Zoom của Excel trong bộ Office 365-5

Công cụ Zoom thật quả đơn giản phải không mọi người.

Chúc các bạn học tốt.

Có thể bạn quan tâm: Tài liệu free, Bánh sinh nhật, Cẩm nang 24h, Bó hoa mừng sinh nhật, Dsunflower Spa Clinic, Spa tại Hà Nội, Spa làm đẹp tại Hà Nội, công nghệ ultherapy tại hà nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *